Cổng nỗ hũ phổ biến nhất - Top 10 bảng xếp hạng nỗ hũ

  • :
  • :
nỗ hũ - NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG (19/8/1945-19/8/2024) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945-02/9/2024)
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên twitter Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT KHOA HỌC CHUYÊN ĐỀ: CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ LOÃNG XƯƠNG

Loãng xương là bệnh thầm lặng, đa phần không có triệu chứng gì cho đến khi gãy xương. Tại Việt Nam, tỉ lệ nhập viện do gãy xương sau loãng xương cao hơn đột quỵ, đau tim và ung thư vú; cứ mỗi 3 giây có 1 người gãy xương. Loãng xương dẫn đến việc gia tăng nguy cơ bị gãy xương như gãy lún đốt sống; gãy xương cổ tay và đặc biệt nặng nề là gãy cổ xương đùi. 20% trường hợp gãy cổ xương đùi do loãng xương có thể tử vong trong vòng một năm sau đó, 30% bị tàn phế hoàn toàn, 40% phụ thuộc vào người khác và 80% không thể tái hòa nhập với cộng đồng. Con số đáng báo động trên đã được chia sẻ tại buổi sinh hoạt khoa học chiều ngày 22/8 tại nỗ hũ .

Chủ trì buổi sinh hoạt khoa học là BS CKII Hà Duy Nam - PGĐ Trung tâm, Báo cáo viên BS CKI Hoàng Anh Tùng - Khoa Nội trình bày nội dung: Chẩn đoán, điều trị loãng xương; Báo cáo viên BS CKI Bùi Thanh Loan và KTV Nguyễn Văn Minh khoa CĐHA trình bày nội dung: Chẩn đoán hình ảnh loãng xương & kỹ thuật đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA cùng toàn thể các bác sĩ, điều dưỡng trong Trung tâm cùng tham dự.

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, góp phần phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị tốt hơn cho bệnh nhân cơ xương khớp, thông qua buổi sinh hoạt khoa học TTYT Đông Triều mong muốn từng bước cải thiện sức khỏe xương cho bệnh nhân, để người bệnh có một khung xương vững chắc trong suốt cuộc đời./.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học, bàn và bệnh viện


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link

Liên hệ với chúng tôi

nỗ hũ

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđ[email protected]

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết