Cổng nỗ hũ phổ biến nhất - Top 10 bảng xếp hạng nỗ hũ

  • :
  • :
nỗ hũ - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỈNH QUẢNG NINH (30/10/1963 - 30/10/2023)
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên twitter Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ ĐÔNG TRIỀU

Đã thành thông lệ, tại TTYT Đông Triều hiện nay mỗi tháng hai lần người bệnh, người nhà người bệnh (NB/NNNB) có cơ hội nói lên những góp ý, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với hoạt động khám chữa bệnh cũng như những hoạt động khác của Trung tâm. Đây là nội dung chính của các cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện được Phòng Điều dưỡng tổ chức, những góp ý này là cơ sở để Trung tâm đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Trong các cuộc họp gần đây, phần lớn NB/NNNB đều đánh giá cao về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, NB yên tâm tin tưởng vào chuyên môn điều trị và sự chăm sóc chuyên nghiệp của cán bộ y tế trong Trung tâm. Phòng bệnh thoáng mát, sạch sẽ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.… Bên cạnh đó Hội đồng cũng ghi nhận một số ý kiến đóng góp về việc xuống cấp của các khu nhà cũ gây mất công bằng trong điều trị.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị, BSCKI Nguyễn Văn Trường – Phó Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Trung tâm, Ban giám đốc cũng hứa sẽ kịp thời điều chỉnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe cho nhân dân ngày một tốt hơn./.

May be an image of 10 people, people studying, hospital and text

May be an image of 12 people, hospital and text that says 'CÔNG SẢN VIỆTNAM QUANG VINHMUÔNNĂM SỞ TẾ TỈNH QUẢNG NINH TRUNG TÂM TẾ ĐÔNG TRIÊU'

May be an image of 4 people, hospital and text that says 'ĐẢNG CỘNG SÁN VIỆT NAM QUANG VINH 1 SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG NIN TRUNG TÂM Y TẾ ĐÔNG TR'

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và bệnh viện

May be an image of 7 people and text

May be an image of 7 people and hospital


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link

Liên hệ với chúng tôi

nỗ hũ

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđ[email protected]

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết